top of page
Search

An Toàn Là Trên Hết, Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Mũ Bảo Hiểm

Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng giúp bảo vệ an toàn cơ thể bạn, đặc biệt trong trường hợp tai nạn. Nên điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn. Mũ bảo hiểm phải có kiểu dáng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN02/2008/BKHCN và được gắn dấu hợp quy CR.



Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua mũ bảo hiểm đạt chuẩn QUATEST được kiểm nghiệp từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Đây là tổ chức Khoa học và Công nghệ công lập trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) - Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn khác như ISO, tiêu chuẩn QUACERT của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp của Bộ Khoa học và Công nghệ.


Nếu bạn chú trọng hơn đến độ an toàn, hãy chọn những chiếc nón đạt chứng nhận SNELL. Đây là loại chứng nhận từ tổ chức SNELL, đòi hỏi sản phẩm phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắc khe nhất trên thế giới. Nhờ đó, những sản phẩm có chứng nhận này sẽ rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm kiếm một chiếc nón cho những cuộc đua, hãy chú ý đến những sản phẩm có đính tem MFJ.



1 view0 comments
bottom of page