top of page
Search

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT, CHI PHÍ THẤP NHẤT TRÊN MŨ BẢO HIỂM HOA HẢI THANH

- Quy định bắt buộc đội MBH khi điều khiển xe máy, xe đạp điện đã khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo hình ảnh thương hiệu trên những chiếc MBH. - Ngày nay ra đường là phải đội MBH, dường như đã trở thành thói quen, ý thức bảo vệ tính mạng được mọi người chú ý. Vì vậy ngày nay trong giao dịch những thứ đơn giản như: đổ xăng, rửa xe, hớt tóc đến mua sắm mọi thứ đều có thể được tặng MBH. Vì rõ ràng nó là một món quà ý nghĩa, vừa là chiến lược quảng cáo hình ảnh hiệu quả của doanh nghiệp với chi phí thấp nhất. - Còn gì bằng khi mà quà khuyến mãi được hầu như tất cả người nhận đều sử dụng, từ già đến trẻ, nam cũng như nữ lại còn mang đi khắp mọi nẻo đường hàng ngày. Hình ảnh quảng cáo nằm đúng tầm mắt của khách hàng, trực tiếp đập vào mắt khách hàng. Và việc trang bị MBH cho nhân viên cũng vừa là đồng phục, vừa thể hiện đẳng cấp, phong cách của công ty. - Công ty sản xuất MBH Hoa Hải Thanh chuyên sản xuất MBH quảng cáo hiện đang là đối tác cung cấp nón bảo hiểm chất lượng với dịch vụ in logo , slogan, hình ảnh miễn phí … cho rất nhiều khách hàng đủ các lĩnh vực khác nhau.



- Dây chuyền khép kín, sản phẩm MBH Hoa Hải Thanh đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thời gian, chất lượng, giá cả. Nhiều kỹ thuật in hiện đại, có thể in mọi hình ảnh phức tạp để đáp ứng nhu cầu quảng cáo sản phẩm của khách hàng. - Mỗi sản phẩm mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh đều được dán tem Bộ Công An, tem bảo hiểm 3 tỷ đồng và tem hợp quy CR chống giả, tem hướng dẫn sử dụng và ngày sản xuất.



HOA HAI THANH HELMET PRODUCTION COMPANY LIMITED

CÔNG TY TNHH SX MŨ BẢO HIỂM HOA HẢI THANH. - Xưởng sản xuất: G9/52 Ấp 7, X.Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM, Việt Nam.

- Văn phòng chính: 109/2/4 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam. - Giám Đốc: Mrs. Thanh – 0908.262.536 - Email: mubaohiemre.hoahaithanh@gmail.com

13 views0 comments
bottom of page